Luyện thi HSG THPT năm học 2023-2024
Luyện thi HSG THPT năm học 2023-2024
Giáo Viên: Cô Hoàng Duyên
Bài giảng: 15 Chuyên đề: 1 Ngày hết hạn: 17/05/2021
2.000.000 đ 1.500.000 đ
  • 1. Trang bị các kiến thức và kĩ năng ôn thi HSG từ cơ bản đến chuyên sâu. 2. Trang bị tri thức LLVH đầy đủ, hệ thống, logic, bài bản. 3. Trang bị tri thức văn học Sử một cách hệ thống. 4. Được luyện đề và chữa bài thường xuyên trong khoá học. 5. Được tiếp cận với những dạng đề thi đa dạng và phong phú. 6. Được học lại bằng video trên website trong một năm học…

3 bước đăng ký học

Bước 1:

Đăng nhập - Đăng ký

Bước 2:

Nạp tiền để mua

Bước 3:

Đặt mua vào học

Lắng nghe và chia sẻ

Nguyễn Văn Chiến: Xác suất là nỗi sợ hãi của nhiều học sinh. Vậy mà bạn em đi học ở baigiangsupham.com xong làm xác suất nhoay nhoáy. Lúc đấy em đang kém phần này nên cũng đăng ký đi học thử. Từ khi học baigiangsupham em rất tự tin. Cảm ơn các thầy cô ở baigiangsupham nhiều ạ.
Lê Thị Hoài Vân: Trước đây, mỗi khi viết Văn, em đều không biết viết gì và viết như thế nào. Nhờ có Bài giảng Sư phạm, môn Văn đối với em không còn khó nữa. Em tiến bộ lên rất nhiều. Em không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn cô rất nhiều. Hihi.
Nguyễn Châu Sa: Cảm ơn cô đã truyền cảm hứng môn Văn cho em. Nhờ những bài giảng hay, hấp dẫn và lối tư duy khoa học, mạch lạc của cô, điểm Văn của em lúc nào cũng cao nhất lớp. Vừa rồi, em đã đạt giải nhất trong kì thi HSG môn Văn cấp Tỉnh. Bài giảng Sư phạm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất!

Video hướng dẫn